‘บิ๊กลาโอ้,อินซากี้’ เฟิร์มเอง #15 ใกล้มาแล้ว

 

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่าทาง “อินทรีฟ้าขาว” พยายามยื่อข้อเสนอยืมตัวแข้งวัย 24 ปี พร้อมออปชั่นซื้อขาดให้ต้นสังกัดของนักเตะพิจารณา

ล่าสุดผู้อำนวยการของสโมสร และผู้จัดการทีมเองก็ได้ออกมายืนยันเรื่องดังกล่าวแล้วว่า

“เราคาดไว้ว่าดีล เปเรย์ร่า จะลุล่วงใน 2 หรือ 3 วันข้างหน้านี้แหละ” ทาเร่ กล่าวกับ TMW

“ผมรู้จักเขาดี เขาเป็นนักเตะคุณภาพที่สามารถช่วยเหลือพวกเราได้มาก” อินซากี้ กล่าว

“ผมยังไม่อยากพูดถึงนักเตะที่เรายังไม่ได้เซ็นสัญญาเป็นทางการมากนัก แต่เราโชคดีที่เรามี ทาเร่ คนที่รู้ดีว่าเขาควรจะทำอะไรกับเรื่องนี้”

“ไว้รอดูว่าเขาจะย้ายมาไหม”

#แมนยู #ManUtd #ข่าวกีฬา #พรีเมียร์ลีก

ขอบคุณข้อมูลจาก >>> soccersuck

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ไฮไลท์พรีเมียร์ลีกนัดแรกของฤดูกาล จันทร์ที่ 14/9/63 เชลซยังไม่ ฟูลทีม แต่รักษามาตรฐาน อัด ไบรท์ตัน 3-1